Money&Wealth

อัพเดทล่าสุด

นิตยสาร Money&Wealth ฉบับที่ 165

นิตยสาร Money&Wealth ฉบับที่ 165

‘กรุงศรี’ ยึด Customer Centric รักษา ‘ผู้นำ’ Retail Banking

ธนาคารมีบทบาทที่สำคัญในชีวิตคนไทย คนทำงาน พนักงานเงินเดือน พ่อค้าแม่ค้า ทุกคนล้วนมีการเปิดบัญชีกับธนาคารทั้งสิ้น ยิ่งในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในแทบทุกเรื่องในการดำเนินชีวิต ธนาคารก็มีการปรับตัวเพื่อที่จะรักษามาร์เก็ตแชร์ในฐานลูกค้าแต่ละกลุ่ม ธนาคารกรุงศรีเป็นผู้นำในธุรกิจธนาคารเพื่อรายย่อย (Retail Banking) ในหลายเซ็กเมนต์ ซึ่ง แดน ฮาร์โซโน่ ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY กล่าวว่า “แม้ปีที่ผ่านมา จะเป็นปีที่ค่อนข้างลำบากสำหรับธุรกิจRetail Banking แต่กรุงศรีทำได้ค่อนข้างดีมาก เพราะส่วนแบ่งตลาดเราเติบโตขึ้นในทุกเซ็กเมนต์ย่อย ขณะที่ NPL ก็อยู่ในเกณฑ์ดีทุกตัวทำให้เรายังคงความเป็นผู้นำตลาดได้อยู่” คุณแดนมีกลยุทธ์ในการดำเนินการอย่งไร และประสบความสำเร็จในเซ็กเมนต์ใดบ้าง พลิกดูรายละเอียดได้ในเรื่องปกหน้า

13 ม.ค. 60 | 679 views

เราขอแนะนำ

นิตยสารทั้งหมด

  • 0-2009-9988
    Ext.3061

  • สนใจลงโฆษณา กับทางเว็บไซต์
    Money Channel

  • 0-2009-9988
    Ext.3051-3054

  • แนะนำติชมรายการ ทางช่อง
    Money Channel

  • สมัครสมาชิก

  • เพื่อรับข่าวสารจาก จากทีมงาน
    Money Channel โดยเฉพาะ